Điểm danh những khách sạn có view đẹp nhất tại Sapa

Sở hữu bầu không khí trong lành, mát mẻ quanh năm, cùng cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp, Sapa luôn là điểm đến lý tưởng, thu hút rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước. Cũng bởi lý do đó mà ngày càng nhiều các khách sạn, resort cao cấp, tầm view đẹp ra đời, phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng của Du khách. 

Nếu bạn đang có ý định đi du lịch Sapa mà vẫn chưa chọn được cho mình một nơi chốn lý tưởng, hãy cùng tham khảo một số khách sạn tại Sapa đúng chuẩn sang - xịn - mịn, được nhiều Du khách tin tưởng lựa chọn trong bài viết dưới đây ngay nhé! 

1. Bamboo Sapa Hotel
 

Địa chỉ: số 18, đường Mường Hoa, Sapa, Việt Nam

Nằm trong danh sách những điểm dừng chân đạt chuẩn 4 sao quốc tế nổi bật tại Sapa, Bamboo Sapa Hotel là khách sạn sở hữu tầm view đẹp nhất, ngắm trọn vẻ hoang sơ của dãy Hoàng Liên Sơn, cũng như vẻ thơ mộng, trữ tình của thung lũng Mường Hoa. 

Cung cấp 106 phòng nghỉ đẳng cấp, thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại nhưng vẫn mang đậm nét tinh túy địa phương, khiến Du khách cảm giác như đang lạc bước trong không gian nghệ thuật đặc sắc giữa đất trời Sapa. Đặc biệt, 90% phòng nghỉ có view hướng núi. Vẻ hoang sơ, hùng vĩ của dãy Hoàng Liên Sơn, thơ mộng của thung lũng Mường Hoa, hay khung cảnh hoàng hôn lãng mạn đều sẽ thu trọn trong tầm mắt, ngay cả khi nằm ung dung trên giường đọc sách.

Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp hàng loạt tiện ích chất lượng, mang đến cho Du khách nhiều trải nghiệm mới lạ. Thưởng thực ẩm thực độc đáo, mang đậm bản sắc văn hóa vùng núi cao cùng những món ăn chuẩn vị Á - Âu trong không gian sang trọng của Bamboo Restaurant. Là khách sạn đầu tiên sở hữu bể bơi vô cực, do đó, khi tới đây, Du khách hoàn toàn có thể thỏa sức vùng vẫy trong làn nước trong xanh bốn mùa và ngắm trọn cảnh sắc núi rừng nơi đây. Hoặc đến với Bamboo Eden để thỏa mãn đam mê chụp choẹt, có cho mình những bức ảnh vô cùng xinh xắn, … Và còn rất nhiều điều thú vị khác nữa chờ các vị khách phương xa tới trải nghiệm, khám phá. 

2. Hotel de la Coupole – MGallery
 

Địa chỉ: 01 đường Hoàng Liên, thị trấn Sapa, Lào Cai

Tọa lạc ngay trung tâm thị trấn Sapa, MGalley cũng là một gợi ý hoàn hảo nếu Du khách đang tìm kiếm một khách sạn có tầm view đẹp. 

Khách sạn cung cấp 250 phòng nghỉ cao cấp, thiết kế theo phong cách cổ điển Pháp, với tông màu đậm đà, trend của các thập kỷ trước như đỏ, xanh, vàng, nâu đậm. Tất cả khiến MGallery hiện lên đầy kiêu sa, tráng lệ nhưng vẫn tôn lên vẻ đẹp văn hóa địa phương. Bên cạnh đó, khách sạn cũng cung cấp đầy đủ các tiện ích như hồ bơi nước nóng, spa và phòng tập thể hình, giúp Du khách có một kỳ nghỉ tuyệt vời nhất tại “Thị trấn mờ sương”.

3. Pao's Sapa Leisure
 

Địa chỉ: Đường Mường Hoa, trung tâm Sapa, Lào Cai 

Nằm dọc trên triền đồi, Pao's Sapa Leisure sở hữu tầm nhìn thoáng đãng, ôm trọn thung lũng Mường Hoa thơ mộng. 

Khách sạn mang đến cho Du khách 223 phòng nghỉ sang trọng, với các chi tiết decor mang đậm hơi thở miền sơn cước. Không chỉ được trang bị đầy đủ nội thất, tiện nghi hiện đại, những căn phòng ở đây còn có ban công hướng núi, ngắm trọn cảnh núi non hùng vĩ. Thêm vào đó, Pao's Sapa Leisure sở hữu quán bar, nhà hàng sang trọng gồm MK Rooftop, pool bar, nhà hàng A Lĩnh, Lobby Lounge cùng nhiều tiện ích chất lượng như bể bơi, spa, gym, … Tất cả khiến Pao's Sapa Leisure trở thành điểm đến đáng để Du khách trải nghiệm mỗi dịp tới Sapa. 

4. Pistachio Hotel Sapa
 

Địa chỉ: Số 29 Tổ 5 Đường, Thác Bạc, Sa Pa, Lào Cai

Sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ sang trọng, hiện đại cùng nét tinh túy địa phương đưa Pistachio Hotel Sapa lọt top những khách sạn có view đẹp, chất lượng tại Sapa. 

Khách sạn bao gồm 95 phòng nghỉ tiêu chuẩn, với cửa sổ hướng núi. Trong không gian rộng rãi, kết hợp hài hòa giữa tông màu nâu trầm và họa tiết thổ cẩm rực rỡ, nội thất cao cấp, hiện đại được bày trí một cách tinh tế, gọn gàng. Mang đến cho Du khách những không gian nghỉ dưỡng thoải mái và đầy cảm hứng. 

Cùng với đó, khi lựa chọn lưu trú tại Pistachio Hotel Sapa, Du khách sẽ được trải nghiệm nhiều dịch vụ chất lượng như bể bơi vô cực, phòng gym, quầy bar, spa, … Đảm bảo đáp ứng tối đa mọi nhu cầu nghỉ dưỡng của Du khách. 

5. Khách Sạn B&B Sapa
 

Địa chỉ: 8 Ngõ Cầu Mây, Sa Pa, Lào Cai

Với vị trí đắc địa ngay trung tâm thị trấn Sapa, B&B Sapa là gợi ý tiếp theo dành cho bất cứ Du khách nào khi đến đây. 

Những căn phòng tại B&B Sapa được thiết kế theo phong cách tối giản nhằm tối đa hóa không gian, tạo sự thoải mái tuyệt đối cho Du khách mỗi khi bước chân vào phòng. Điểm nhấn của căn phòng nằm ở cửa kính tinh tế, nơi Du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh thị trấn, cũng như những ngọn núi phía xa. Ngoài ra, B&B Sapa Hotel cũng sở hữu nhiều khu vực ăn chơi, thư giãn mà các vị khách không nên bỏ lỡ khi tới đây như nhà hàng Bellevue, BB Terrace Coffee hay BB Sky Lounge. Hứa hẹn mang đến cho Du khách nhiều trải nghiệm tuyệt vời, đáng nhớ. 

Hy vọng với những gợi ý trên, bạn có thể lựa chọn cho mình một khách sạn Sapa phù hợp nhu cầu và mong muốn bản thân. Chúc Quý khách và gia đình có một chuyến nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Sapa! 

Liên hệ Bamboo Sapa Hotel để được hỗ trợ tư vấn ngay nhé!