Hội Mê "Xê Dịch" Mách Bạn Tiêu Chí Chọn Khách Sạn Sapa Như Ý

Du lịch Sapa nên chọn khách sạn như thế nào, ở đâu và chi phí ra sao? Dù là lần đầu ghé thăm hay đã có đôi ba lần khám phá nơi đây rồi thì cũng sẽ có lúc bạn phải cần đến các tips này thôi. Để hội mê “xê dịch” nhà Bamboo mách bạn vài tiêu chí chọn lọc khách sạn Sapa như ý nhé!

>>> Xem thêm: Các Điểm Du Lịch Sapa Hot Nhất Tháng 10 Mùa Săn Mây

1.  Nên chọn khách sạn Sapa phù hợp với ngân sách

Một trong những tiêu chí đầu tiên mà bạn phải lưu ý đến khi lựa chọn khách sạn Sapa chính là ngân sách và mục đích của chuyến đi.

Nếu bạn đi du lịch tự túc hoặc phượt đến Sapa và có ý định tiết kiệm chi phí chỗ ở cho những nhu cầu khác thì các khách sạn bình dân hoặc nhà nghỉ tạm thời là sự lựa chọn phù hợp. Mức giá cho một căn phòng cơ bản hiện nay có thể là từ 200.000 - 300.000vnd.

Còn bạn ghé đến Sapa với mục đích nghỉ dưỡng thì có thể chọn các khách sạn 4 sao Sapa trở lên. Điều này có thể giúp bạn trải nghiệm được trọn vẹn những thi vị nơi vùng đất sương mù này. Đặt phòng khách sạn Sapa theo tiêu chuẩn này thường sẽ tùy theo từng phòng mà có các mức chi phí khác nhau, có thể giao động từ 600.000vnd lên đến vài triệu.

Chọn khách sạn Sapa với tiêu chuẩn từ 4 sao nếu bạn có kế hoạch đi du lịch để nghỉ dưỡng

Chọn khách sạn Sapa với tiêu chuẩn từ 4 sao nếu bạn có kế hoạch đi du lịch để nghỉ dưỡng 

2. Vị trí thuận tiện với kế hoạch tham quan

Việc lựa chọn khách sạn cũng có thể ảnh hưởng đến lịch trình cũng như kinh phí của toàn bộ chuyến đi. Vì vậy ngoài ngân sách, vị trí khách sạn là một tiêu chí vô cùng quan trọng. Hãy ưu tiên lựa chọn phòng có ở nơi thuận tiện và hợp lý với kế hoạch tham quan.

Địa hình phố núi ở Sapa có 2 khu là tập trung nhiều khách sạn:

  • Khu vực trung tâm thị trấn: phù hợp cho những bạn đến Sapa lần đầu bởi khách sạn ở khu vực này sẽ tiện hơn cho các hoạt động tham quan, ăn uống và vui chơi giải trí.

Khu vực khách sạn ở trung tâm thị trấn có nhiều tiện ích giải trí, thích hợp cho người đến Sapa lần đầu

Khu vực khách sạn ở trung tâm thị trấn có nhiều tiện ích giải trí, thích hợp cho người đến Sapa lần đầu 

  • Khu vực bản Tả Van, Lao Chải: sẽ là chân ái dành cho team thích khám phá văn hóa bản làng lại đây. Khu vực này tuy là bản nhưng các khách sạn cũng vô cùng hiện đại, đầy đủ tiện nghi và dịch vụ cần thiết.

Chọn khách sạn ở Làng cũng là một điểm thú vị cho chuyến đi Sapa của bạn

Chọn khách sạn ở Làng cũng là một điểm thú vị cho chuyến đi Sapa của bạn 

>>> Xem thêm: Điểm danh những khách sạn có view đẹp nhất tại Sapa

3. Dịch vụ, cơ sở hạ tầng đáp ứng được nhu cầu

Để trải nghiệm tại Sapa của bạn thêm phần hoàn hảo, hãy lựa chọn phòng ở có dịch vụ và cơ sở hạ tầng đáp ứng được nhu cầu sử dụng so với mức chi phí có thể chi trả. Các tiện nghi cơ bản có thể nhắc đến là số lượng giường, nhà vệ sinh, trà, nước và điểm tâm. Ngoài ra, đối với du khách đến Sapa để nghỉ dưỡng và thư giãn thì những dịch vụ cộng thêm. Ví dụ như massage, hồ bơi, hay khu vui chơi cũng là một điểm cộng.

Bamboo Sapa Hotel - Sự lựa chọn lý tưởng cho chuyến nghỉ dưỡng của bạn

Bamboo Sapa Hotel - Sự lựa chọn lý tưởng cho chuyến nghỉ dưỡng của bạn 

Bạn đã có kế hoạch đến với nơi gắn liền với những thắng cảnh đẹp nức tiếng trong lòng Tây Bắc này nhưng vẫn chưa tìm được điểm dừng chân lý tưởng? Vậy thì ghé Bamboo Sapa Hotel - khách sạn Sapa tiêu chuẩn 4 sao nhé! Tại đây, bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm được toàn bộ những gì đẹp nhất thuộc về vùng đất sương mù này ngay tại chính căn phòng của mình.

  • Phòng ốc sạch sẽ, được đầu tư và trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại

  • Khách sạn Bamboo Sapa ngay trung tâm, giúp bạn dễ dàng tham quan những địa danh nổi tiếng như Nhà Thờ Đá, Quảng Trường Sapa hay trải nghiệm các hoạt động giải trí ở Fansipan Legend, Bản Cát Cát

  • Có hồ bơi vô cực nổi danh, các khu vực check in mang đậm bản sắc Sapa, trải nghiệm săn mây mà không cần đi đâu xa

  • Bamboo cung cấp đa dạng các hình thức đặt phòng khách sạn Sapa, giúp bạn thuận tiện check phòng, đặt lịch và thanh toán.

Thông tin tham khảo và đặt phòng bạn liên hệ tại:

  • Địa chỉ: Số 18 đường Mường Hoa, Thị trấn Sapa, Tỉnh Lào Cai

  • Hotline: 091 5510689

  • Email: dos@bamboosapahotel.com.vn

  • Website: bamboosapahotel.com.vn

Hy vọng những chia sẻ về tiêu chí chọn khách sạn Sapa trên từ chúng mình có thể giúp ích cho bạn trong việc hoàn thiện kế hoạch du lịch sắp tới. Đừng quên liên hệ đến Bamboo Sapa Hotel để được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng nhanh nhất!