Khách Sạn Bamboo Sapa - Chốn Lưu Trú Lý Tưởng Nơi Cao Nguyên Lộng Gió

Sapa là điểm đến luôn nằm trong danh sách những nơi nhất định phải đặt chân khi đến với Tây Bắc và cho đến nay vẫn chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt. Sapa không chỉ nổi tiếng với sự trù phú của cảnh sắc và thi vị của tiết trời mà còn là nơi hút hồn du khách bởi những điểm lưu trú lý tưởng cho những ngày vi vu, góp phần cho chuyến nghỉ dưỡng của bạn thêm phần trọn vẹn. Nếu bạn có kế hoạch đến Sapa nhưng vẫn chưa biết chọn nơi nào là điểm dừng chân nên ghé thì hãy đến với khách sạn Bamboo Sapa để được tận hưởng vùng đất sương mờ này một cách hoàn hảo hơn nhé!

>>> Xem thêm: Các Điểm Du Lịch Sapa Hot Nhất Tháng 10 Mùa Săn Mây

1. Vị trí trung tâm thị trấn đắc địa

Khách sạn Bamboo Sapa sở hữu vị trí tọa lạc rất đẹp và thuận tiện

Khách sạn Bamboo Sapa sở hữu vị trí tọa lạc rất đẹp và thuận tiện

  • Địa chỉ: Số 18, Đường Mường Hoa, Thị xã Sapa, Huyện Sapa, Tỉnh Lào Cai

Khách sạn Bamboo Sapa Hotel tọa lạc ngay tại vị trí trung tâm đắc địa của Sapa, gần với các địa danh nổi tiếng và thu hút du khách, rất thuận tiện cho cả việc đi lại và hành trình thăm quan của bạn khi đến đây.

Một số địa danh mà bạn có thể dễ dàng đến trong phạm vi chỉ trên dưới 1km khi lưu trú tại Bamboo: Núi Hàm Rồng, Bản Tà Van, Nhà Thờ Đá, Quảng Trường Sapa, Bản Cát Cát, Fansipan Legend

2. Trải nghiệm bể bơi vô cực nổi danh tại khách sạn Bamboo Sapa

Bể bơi vô cực là một trải nghiệm nhất định bạn phải thử khi lựa chọn Bamboo Sapa Hotel

Bể bơi vô cực là một trải nghiệm nhất định bạn phải thử khi lựa chọn Bamboo Sapa Hotel

Không chỉ có vị trí đẹp và giúp du khách tối ưu hóa chuyến đi của mình, khách sạn Bamboo Sapa 4 sao còn chinh phục bạn với những trải nghiệm lưu trú còn tuyệt hơn thế!

Bamboo là khách sạn sở hữu bể bơi vô cực đầu tiên tại Sapa.. Được xem như một trong những điểm hút khách nhất của khách sạn, bể bơi ngoài trời này gây ấn tượng bởi diện tích rộng lớn, xung quanh được bao bọc bằng những tấm kính trong suốt và hệ thống nước nóng - lạnh hiện đại được sắp xếp cập nhật ngay trong mùa đông 2023. Đây sẽ là một trong những trải nghiệm xa hoa mỹ mãn mà bạn nhất định phải thử khi đến với Sapa và Bamboo Hotel.

3. Đắm mình với tầm view núi rừng siêu thực

View núi rừng bạt ngàn ngay trong tầm mắt

View núi rừng bạt ngàn ngay trong tầm mắt

Đâu dừng lại ở trải nghiệm hồ bơi vô cực nổi danh, khách sạn Bamboo Sapa Hotel còn mang đến cho bạn view núi rừng siêu thực ngay trong tầm mắt. 

Đến Sapa nhất định phải được chiêm ngưỡng “đặc sản” núi cao, biển sâu, rừng rộng, và những tấc ruộng bật thang tuyệt mỹ. Ngoài ra, một điểm nên ưu ái được chọn nếu để review khách sạn Bamboo Sapa nhất chính là bạn sẽ còn được săn và chạm mây ngay tại phòng mà chẳng cần phải đi đâu xa. Một trải nghiệm không thể bỏ lỡ đúng không nào!

4. Giá cả phải chăng, dịch vụ xứng tầm

Bamboo có diện tích lên đến khoảng 10.000m2 với sức chứa lớn, có đến 106 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi sinh hoạt và bao gồm các tiện ích như nhà hàng, quán bar, hồ bơi, spa, các dịch vụ giặt là và đưa đón tận sân bay. 

Bamboo Sapa Hotel trang bị đầy đủ tiện nghi phòng nghỉ và tiện ích giải trí dành cho du khách

Bamboo Sapa Hotel trang bị đầy đủ tiện nghi phòng nghỉ và tiện ích giải trí dành cho du khách

Giá phòng khách sạn Bamboo Sapa giao động từ 2.500.000vnd tùy theo từng hạng phòng. Với giá cả vô cùng phải chăng, Bamboo Sapa chắc chắn không làm bạn thất vọng với những trải nghiệm nghỉ dưỡng chất lượng, dịch vụ chu đáo và hơn hết vẫn là ưu tiên để bạn luôn được thoải mái và tận hưởng chuyến đi của mình một cách ưng ý nhất.

>>> Xem thêm: Tham khảo giá và các loại phòng hiện có tại Bamboo Sapa Hotel

Để đặt phòng khách sạn Bamboo Sapa, bạn liên hệ tại:

  • Địa chỉ: 18 Muong Hoa street, Sapa town, Lao Cai province

  • Số điện thoại khách sạn Bamboo Sapa: 091 5510689

  • Email: dos@bamboosapahotel.com.vn

  • Website: bamboosapahotel.com.vn

Một lựa chọn vô cùng hấp dẫn khi đến với “thiên đường nơi hạ giới” của Tây Bắc, khách sạn Bamboo Sapa nhất định sẽ là chốn lưu trú lý tưởng mà bạn nên một lần trải nghiệm. Đừng quên gọi đến hotline 091 5510689 để được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng nhanh nhất bạn nha!