Kinh Nghiệm Đúc Kết Từ Những Review Khách Sạn Ở Sapa Cho Người Mới Đi Lần Đầu

Sapa là một điểm đến vô cùng hấp dẫn, mỗi năm đều thu hút một lượng rất lớn du khách đến thăm ở mọi thời điểm. Vì vậy cũng có không ít những bài review về các địa danh nổi tiếng nơi đây, review về những món ăn đặc sản, những nét văn hóa đặc trưng, hay review khách sạn ở Sapa, những nơi lưu trú nổi bật, tất tần tật từ A - Z. Nhưng liệu đọc nhiều review bạn đúc kết được gì? Nếu đây là lần đầu tiên bạn có chuyến trải nghiệm đến với thị trấn sương mờ thì bài viết này sẽ chỉ bạn một vài tips đặt phòng an toàn và chất lượng!

>>> Xem thêm: Hội Mê "Xê Dịch" Mách Bạn Tiêu Chí Chọn Khách Sạn Sapa Như Ý 

1. Giá phòng hiện nay tại Sapa

Khách sạn ở Sapa đáp ứng được đầy đủ những nhu cầu giải trí và trải nghiệm về một nơi lưu trú chất lượng, đẳng cấp

Khách sạn ở Sapa đáp ứng được đầy đủ những nhu cầu giải trí và trải nghiệm về một nơi lưu trú chất lượng, đẳng cấp

Khách sạn ở Sapa được chú trọng đầu tư rất nhiều về cơ sở vật chất và tiện nghi phòng ở, vì vậy so với các nơi du lịch khác, giá phòng nơi đây có phần nhỉnh hơn một chút. Nhưng đổi lại mọi dịch vụ đều rất chu toàn, luôn luôn đề cao trải nghiệm của khách hàng. 

  • Với khách sạn 2 - 3 sao, giá phòng dao động từ 600.000vnd - hơn 3.000.000vnd/ phòng/ đêm

  • Với khách sạn/ resort tiêu chuẩn 4 - 5 sao, mức giá sẽ dao động từ trên 2.000.000vnd - 10.000.000/ phòng/ đêm tùy theo chất lượng phòng.

Cách đặt phòng giá tốt tại khách sạn Bamboo Sapa Hotel hiệu quả với nơi lưu trú chất lượng và đẳng cấp chính là theo dõi các kênh Website và Facebook để nhận ngay những thông tin khuyến mãi siêu hời định kỳ một cách nhanh nhất!

2. Những điều phải lưu ý khi quyết định đặt phòng

Những kinh nghiệm đúc kết từ các review khách sạn ở Sapa mà bạn nhất định phải lưu ý khi đặt phòng

Những kinh nghiệm đúc kết từ các review khách sạn ở Sapa mà bạn nhất định phải lưu ý khi đặt phòng 

Cho dù đã tham khảo rất nhiều review khách sạn ở Sapa nhưng việc đặt phòng với những ai lần đầu đến với hay đang có ý định du lịch tự túc chắc chắn sẽ không phải là điều dễ dàng. “Note” ngay những lưu ý dưới đây trước khi quyết định đặt phòng bạn nhé!

2.1 Tìm hiểu kỹ những thông tin về dịch vụ

Ngoài việc tham khảo nhiều review khách sạn đẹp ở Sapa để lấy kinh nghiệm, bạn cũng nên hỏi kỹ những thông tin về dịch vụ để đảm bảo rằng khi nhận phòng mọi thứ sẽ đúng với những gì đã trao đổi và thỏa thuận trước đó. Một số thông tin mà bạn có thể kiểm tra kỹ càng với phía khách sạn: giờ check-in check-out; điểm tâm đi kèm; phát sinh nếu ở thêm giờ; những tiện nghi sẵn có trong phòng,...

2.2 Không vì ham rẻ mà đặt cọc tiền qua các kênh thiếu uy tín

Chắc chắn trước khi quyết định đặt phòng bạn sẽ không thể nào bỏ qua những review khách sạn giá rẻ ở Sapa hay truy cập đến nhiều địa điểm website để so sánh giá. Nhưng hãy tuyệt đối đừng vì ham rẻ mà đặt cọc tiền qua bất kỳ kênh trung gian nào có dấu hiệu thiếu uy tín bạn nhé! Hãy liên hệ để nhận tư vấn thông tin về dịch vụ và phòng ở trực tiếp từ khách sạn mà bạn lựa chọn. Các kênh liên lạc chính thống mà khách sạn nào cũng có: hotline, website, fanpage Facebook.

Kinh nghiệm đặt khách sạn giá rẻ ở Sapa nhưng vẫn săn được phòng chất lượng mà không cần phải vội vàng hay chen lấn chính là lựa chọn những khoảng thời gian thấp điểm và đặt trước ngay từ 1 - 2 tháng.

>>> Xem thêm: Tham khảo ưu đãi đặt phòng mới nhất tại Bamboo Sapa Hotel 

2.3 Đánh giá thực tế, đọc review khách sạn ở Sapa một cách có chọn lọc 

Đọc review khách sạn ở Sapa trước khi đặt phòng là một gợi ý tốt, tuy nhiên hãy đọc và tin có chọn lọc hoặc tìm thông tin qua người quen, bạn bè, những người thân cận đã từng có kinh nghiệm bạn nhé!

Để có một trải nghiệm du lịch như ý thì đừng ngại bỏ túi những kinh nghiệm được đúc kết từ các review khách sạn ở Sapa này của Bamboo!