Săn Mây View Núi Giữa Lòng Trung Tâm Tại Khách Sạn Bamboo Sapa

Săn mây tại Sapa đã không còn là điều quá xa lạ với du khách nữa. Nếu Sapa của tháng 9 tháng 10 là những hình ảnh rực vàng của các thửa ruộng bậc thang mùa lúa chín. Thì Sapa của tháng 11, 12 chính là dành cho những con người mê đắm cảnh sắc của thiên nhiên, núi rừng và biển mây. Đến Sapa mà không săn mây chẳng khác nào bỏ lỡ tiên cảnh. Trải nghiệm chạm mây ngay view núi giữa lòng trung tâm sẽ không còn khó nhằn nếu bạn chọn lưu trú tại khách sạn Bamboo Sapa

>>> Xem thêm: Hình Thức Đặt Phòng Các Khách Sạn Ở Sapa Được Du Khách Ưa Chuộng

1. Tại sao nên săn mây khi đến Sapa?

Sapa nổi tiếng bởi vẻ đẹp của núi rừng và biển mây

Sapa nổi tiếng bởi vẻ đẹp của núi rừng và biển mây

Không phải tự nhiên mà Sapa được ví von với những cái tên như “thành phố mờ sương”, “thị trấn trên mây” hay “xứ sở sương mờ”. Sapa đâu chỉ nổi tiếng bởi thời tiết hoàn hảo cho những chuyến nghỉ dưỡng hay những trải nghiệm với văn hóa truyền thống bản địa độc đáo. Nơi đây còn được biết đến với vẻ đẹp mà thiên nhiên ban tặng.

Sẽ ra sao nếu bạn được cảm nhận tinh thần khoan khoái khi được ngắm nhìn bầu trời bồng bềnh mây, xốp mịn và vần vũ đến huyền ảo. Sẽ ra sao nếu bạn được đứng giữa khung cảnh đẹp lung linh không góc chết, mang về biết bao nhiêu khoảnh khắc đắt giá cho lần du lịch đáng nhớ của bạn. Vì vậy săn mây chính là một trong những trải nghiệm mà bạn nhất định không thể bỏ lỡ khi đến đây. 

2. Khung giờ săn mây lý tưởng

Thời điểm lý tưởng để săn mây tại Sapa là tháng 10 - tháng 3 năm sau

Thời điểm lý tưởng để săn mây tại Sapa là tháng 10 - tháng 3 năm sau

Để săn mây thành công khi đến Sapa, yếu tố đầu tiên mà bạn cần lưu ý chính là thời điểm thích hợp. Tuy ở Sapa bạn có thể săn mây vào cả bốn mùa trong năm nhưng thời điểm lý tưởng và dễ thành công nhất phải là vào tháng 10 - tháng 3 năm sau. 

Bạn có thể tham khảo một số khung giờ săn mây mà Bamboo bỏ túi được nhờ kinh nghiệm người dân địa phương:

  • Tháng 4 - tháng 9: Buổi sáng khung 5h00 - 7h00; Buổi chiều khung 15h00 - 18h00

  • Tháng 10 - tháng 3: Buổi sáng khung 8h00 - 11h00; Buổi chiều khung 14h00 - 17h00

>>> Xem thêm: Điểm Mặt Top 4 Khách Sạn Sapa Có Bể Bơi Siêu "Chill" Hút Khách

3. Săn mây giữa lòng trung tâm - Trải nghiệm đáng nhớ tại khách sạn Bamboo Sapa

Chọn khách sạn Bamboo Sapa để trải nghiệm săn mây “bách phát bách trúng”

Chọn khách sạn Bamboo Sapa để trải nghiệm săn mây “bách phát bách trúng”

Bamboo Sapa Hotel 4 sao là một trong những khách sạn nổi tiếng bật nhất tại Sapa, tọa lạc ở vị trí trung tâm, nơi mà bạn có thể phóng tầm mắt đến mọi khung view siêu thực của mảnh đất Tây Bắc thơ mộng. Chẳng cần phải đi đâu xa, bạn chỉ cần lựa chọn Bamboo để được trải nghiệm săn mây “bách trúng bách trúng” ngay tại phòng.

Đã có không ít những review khách sạn Bamboo Sapa tích cực bởi những du khách đã đến đây vì tiêu chuẩn dịch vụ cao cấp, nơi ở tiện nghi và chất lượng xứng tầm. Mời bạn tham khảo thêm Bamboo Sapa Hotel review tại đây!

Để được tư vấn và đặt phòng khách sạn Bamboo Sapa nhanh chóng với giá tốt, bạn vui lòng liên hệ đến:

  • Số điện thoại khách sạn Bamboo Sapa: 091 5510689

  • Facebook Fanpage: Bamboo Sapa Hotel

  • Email: dos@bamboosapahotel.com.vn

  • Website: bamboosapahotel.com.vn

Không chỉ đáp ứng được mọi nhu cầu du lịch, thư giãn và giải trí của bạn, khách sạn Bamboo Sapa Hotel còn trân trọng mời đón bạn đến với chúng mình với vô vàn những điều bất ngờ trong chuỗi sự kiện hoành tráng cuối năm, cũng là lời cảm ơn mà Bamboo muốn gửi đến các khách hàng nhân dịp kỷ niệm 10 năm đồng hành và phát triển.

  • Trải nghiệm văn hóa ẩm thực Sapa cùng khách sạn Bamboo Sapa

  • Các minigame giải trí rinh quà

  • Các đêm tiệc với những hoạt động giao lưu cùng khách hàng

  • …cùng rất nhiều sự kiện hay ho thú vị

Theo dõi thông tin tại các bài viết tiếp theo để kịp bắt trọn những món quà tri ân từ khách sạn Bamboo Sapa dành riêng đến bạn tháng 12 này nhé! 

Chọn khách sạn Bamboo Sapa để không bỏ lỡ săn mây khi có dịp ghé thăm Sapa vào mùa đẹp nhất. Đừng quên liên hệ đến chúng mình để được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng nhanh nhất!