Check-In Top Khách Sạn Sapa 4 Sao Được Lòng Du Khách Muôn Phương

Lịch trình thăm thú tiện lợi, thời tiết như ý và một nơi lưu trú lý tưởng, tất thảy những điều trên sẽ làm nên một chuyến du hí trọn vẹn. Nếu bạn đã bắt đầu lên kế hoạch cho chuyến du lịch xa sắp tới nhưng vẫn còn lăn tăn chưa biết chọn lưu trú nơi đâu thì đừng bỏ qua bài viết này với top khách sạn Sapa 4 sao rất được lòng du khách dưới đây nhé!

>>> Xem thêm: Từ A - Z Kinh Nghiệm Đặt Phòng Sapa Hiệu Quả Với Chất Lượng Như Ý

1. Bamboo Sapa Hotel

Bamboo Sapa Hotel là khách sạn Sapa 4 sao được khách du lịch yêu thích bởi tiện ích nghỉ dưỡng lý tưởng

Bamboo Sapa Hotel là khách sạn Sapa 4 sao được khách du lịch yêu thích bởi tiện ích nghỉ dưỡng lý tưởng

  • Địa chỉ: Số 18, Đường Mường Hoa, Thị xã Sapa, Huyện Sapa, Tỉnh Lào Cai

  • Giá phòng tham khảo: từ 2.500.000vnd/ đêm

Là một trong những khách sạn 4 mùa Sapa luôn cháy phòng, Bamboo Sapa Hotel được đánh giá cao bởi hệ thống phòng số lượng lớn lên đến hơn 100, đa dạng các hạng phòng, đầy đủ các tiện ích phục vụ tốt cho nhu cầu nghỉ dưỡng và giải trí như nhà hàng, hồ bơi, gym, spa,...

Từ địa chỉ của khách sạn, bạn có thể dễ dàng tham quan và di chuyển đi lại đến các địa điểm đặc trưng của văn hóa du lịch Sapa. Không chỉ là nơi lưu trú lý tưởng với phòng ở chất lượng, giá tầm trung, khách sạn Bamboo Sapa Hotel 4 sao còn thường xuyên tri ân khách hàng với vô vàn những ưu đãi đặt phòng đến từ các sự kiện lớn nhỏ.

Để chọn được phòng khách sạn Sapa 4 sao chất lượng, đáp ứng được các tiêu chí nghỉ dưỡng mà giá vẫn vô cùng hợp túi không khó. Theo dòng sự kiện mừng 10 năm hành trình phát triển cùng Bamboo, khách sạn tri ân khách hàng với chuỗi ưu đãi và quà tặng vô cùng hấp dẫn, đừng bỏ lỡ cơ hội trợ giá đặt phòng và cùng Bamboo trải nghiệm văn hóa Sapa tháng 12 này bạn nhé!

>>> Theo dõi thông tin tại: Fanpage Bamboo Sapa Hotel

2. Sapa Legend Hotel & Spa

Giá phòng vừa phải và vị trí thuận tiện là những ưu điểm của khách sạn Sapa Legend Hotel & Spa

Giá phòng vừa phải và vị trí thuận tiện là những ưu điểm của khách sạn Sapa Legend Hotel & Spa

  • Địa chỉ: Số 001, Đường Thủ Dầu Một, Phường Sa Pa, Thị xã Sa Pa, Tỉnh Lào Cai

  • Giá phòng tham khảo: từ 1.350.000vnd/ đêm

Sapa Legend Hotel & Spa nổi bật giữa lòng trung tâm với không gian tone trắng sang trọng. Nằm ở vị trí vô cùng thuận lợi cho những chuyến tham quan đến cái địa điểm nổi tiếng. Giá phòng so với mặt bằng chung các khách sạn Sapa 4 sao là tương đối rẻ. Có lựa chọn phù hợp dành cho người độc hành, cặp đôi hay cả gia đình. Khách sạn Legend Sapa 4 sao sẽ là chân ái dành cho người chưa cho nhiều kinh nghiệm du lịch.

3. Khách sạn Sapa 4 sao Pistachio Hotel Sapa

Khách sạn Pistachia Hotel Sapa thu hút khách bởi phong cách thiết kế đậm chất Châu Âu

Khách sạn Pistachia Hotel Sapa thu hút khách bởi phong cách thiết kế đậm chất Châu Âu

Khách sạn Sapa 4 sao Pistachio Hotel Sapa gây ấn tượng với du khách bởi thiết kế đậm phong cách Châu Âu, lại sở hữu hồ bơi với tầm view “mát mắt” với núi đồi, cây cỏ và trời mây bát ngát, chắc chắn sẽ làm bạn mê đắm ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên. Đây là nơi lưu trú được đại đa số du khách đánh giá rất cao hệ thống phòng đa dạng, cao cấp và vô cùng tiện nghi.

>>> Xem thêm: Thung Lũng Mường Hoa - Đừng Đến Nếu Bạn Chưa Biết 3 Điều Này!

Hy vọng những gợi ý khách sạn Sapa 4 sao trên sẽ giúp bạn chọn được cái tên ưng ý và hoàn thiện kế hoạch cho chuyến hành trình thăm thú đến thành phố sương mờ tuyệt đẹp này. Để được đặt phòng nhanh với giá tốt nhất, vui lòng liên hệ theo số hotline 091 5510689 để được tư vấn thêm từ Bamboo bạn nhé!