Sapa Đi Đâu, Chơi Gì? Đừng Bỏ Lỡ 4 Địa Điểm Thăm Thú Hấp Dẫn Này!

Sapa là điểm đến lý tưởng bốn mùa quanh năm, nổi tiếng hút khách bởi những cái địa điểm nổi tiếng bậc nhất chưa bao giờ có dấu hiệu giảm nhiệt trong “làng du lịch”. Đến Sapa đi đâu và chơi gì? 4 cái tên vô cùng hấp dẫn dưới đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Check it out!

>>> Xem thêm: Kinh Nghiệm Đi Fansipan (Phần 1) - Vi Vu Cùng Kẻ Độc Hành

1. Bản Cát Cát - Vẻ đẹp núi rừng nơi Tây Bắc

Văn hóa bản làng độc đáo tạo Bản Cát Cát là điều mà bạn nên trải nghiệm khi đến với Sapa

Văn hóa bản làng độc đáo tạo Bản Cát Cát là điều mà bạn nên trải nghiệm khi đến với Sapa

  • Địa chỉ: Xã Hoàng Liên, Thị trấn Sa Pa, tỉnh Lào Cai, cách trung tâm 2km

Là ngôi làng mang đậm vẻ đẹp truyền thống vượt thời gian của Sapa, của vùng núi Tây Bắc. Bản Cát Cát mang đến cho du khách sự yên bình của con người và thiên nhiên, những hoạt động, những trải nghiệm thú vị về văn hóa bản làng như chèo thuyền, đi đường đá, ngắm rừng,...

Sapa đi đâu cho lần đầu tiên đến? Bản Cát Cát là lựa chọn hợp lý. Nơi đây chỉ cách trung tâm 2km, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng di chuyển bằng cách đi bộ hoặc dùng phương tiện cá nhân.

2. Cổng trời Sapa - Thiên đường chốn trần gian

Đến Sapa không thể bỏ qua điểm check-in hot hot Cổng Trời Ô Quy Hồ

Đến Sapa không thể bỏ qua điểm check-in hot hit Cổng Trời Ô Quy Hồ

  • Địa chỉ: Đỉnh đèo Ô Quy Hồ, Thị trấn Sapa, Tỉnh Lào Cai, cách trung tâm  khoảng 18km về hướng Bắc

Cổng trời Sapa chính là lời đáp chân ái cho câu hỏi lên sapa thì đi những đâu? Vì chẳng ai đặt chân đến Sapa mà nỡ bỏ qua cổng trời. Tọa lạc trên đỉnh đèo Ô Quy Hồ, một trong tứ đại đỉnh đèo Việt Nam, cách trung tâm khá xa và đường đi khó khăn, bạn có thể đến đây bằng xe trung chuyển và cáp treo.

Là một địa điểm check - in không góc chết và cũng là chốn săn mây lý tưởng cho du khách ghé thăm. Nhìn từ đây bạn hoàn toàn có thể ngắm nhìn được toàn bộ Sapa với khung cảnh núi non bao la, rừng cây xanh rì và bầu trời bát ngát mây.

3. Hà Khẩu Sapa - Gợi ý hay ho nếu bạn vẫn chưa biết đến Sapa đi đâu, chơi gì

Sapa đi đâu, chơi gì? Không thể không nhắc đến Hà Khẩu

Sapa đi đâu, chơi gì? Không thể không nhắc đến Hà Khẩu

  • Địa chỉ: Huyện cửa khẩu của Trung Quốc, thuộc Châu tự trị dân tộc Cáp Nê, Di Hồng Hà, phía nam của tỉnh Vân Nam, giáp biên giới với tỉnh Lào Cai

Hà Khẩu nằm ở phía Nam của tỉnh Vân Nam, Trung Quốc, tuy chưa thể so sánh với những thành phố lớn và phát triển như nước bạn nhưng Hà Khẩu Sapa vẫn mang trong mình vẻ rộn rã của một vùng sống sát biên giới.

Nếu bạn có kế hoạch ghé thăm Tây Bắt và chưa biết ở Sapa 2 ngày 1 đêm nên đi đâu thì Hà Khẩu là một lựa chọn thú vị. Cách Sapa gần 35km, bạn có thể mất gần một giờ đồng hồ để đến. Hà Khẩu có các trung tâm thương mại, những cửa hàng, công viên, nơi mà bạn có thể mua sắm, ăn uống và mang về thật nhiều ảnh check-in lung linh.

4. Cầu Mây Tả Van - Địa điểm hút khách bởi vẻ đẹp đơn sơ

Cầu Mây Tả Văn gây ấn tượng du khách với cảnh vật nên thơ

Cầu Mây Tả Văn gây ấn tượng du khách với cảnh vật nên thơ

  • Địa chỉ: Bản Giàng Tà Chải, Xã Tả Phìn, Thị trấn Sapa, Tỉnh Lào Cai, cách trung tâm khoảng chừng 17km về hướng Đông Nam

Nếu chưa biết ở Sapa đi đâu để tham quan và ngắm cảnh thì bạn nên tham khảo Cầu Mây Tả Van. Là một điểm đến gây ấn tượng với du khách bởi khung cảnh bắt ngang qua sông Mường Hoa thơ mộng và trữ tình. Cầu được kết hoàn toàn bằng dây mây, thường xuyên có sương mù giăng phủ, cũng là nơi cho ra đời những bức hình check-in đáng giá.

>>> Đi sapa nên ở khách sạn nào? Tham khảo: Khách Sạn Bamboo Sapa - Chốn Lưu Trú Lý Tưởng Nơi Cao Nguyên Lộng Gió

Note ngay những địa điểm hấp dẫn trên đay vào cẩm nang du lịch để “nâng cấp” hành trình khám phá địa điểm mới thú vị sắp tới của bạn nhé. Sapa đi đâu, ở đâu, chơi gì? Cứ để chuyên gia du hí Bamboo đồng hành cùng bạn!