List Khách Sạn Sapa View Núi Ở Trung Tâm Mà Ai Ai Cũng Mê Mẩn

Chọn đến với Sapa, bạn mong chờ điều gì ở nơi này? Là những trải nghiệm với bản sắc truyền thống vùng cao? Là văn hóa ẩm thực mới lạ hay là những cảnh đẹp mê mẩn đến siêu thực? Đến Sapa mà không trải nghiệm ngắm cảnh với view núi rừng bạt ngàn chắc chắn là một thiếu sót lớn cho chuyến thăm thú của bạn. “Check” ngay danh sách khách sạn Sapa view núi ở trung tâm dễ tìm, không chỉ chất lượng mà giá cả cũng vô cùng phù hợp trong bài viết dưới đây bạn nhé!

>>> Xem thêm: Từ A - Z Kinh Nghiệm Đặt Phòng Sapa Hiệu Quả Với Chất Lượng Như Ý

1. Bamboo Sapa Hotel 

Khách sạn Sapa view núi Bamboo Hotel là khách sạn 4 sao nổi danh với hệ thống phòng cao cấp, chất lượng và nhiều sự lựa chọn

Khách sạn Sapa view núi Bamboo Hotel là khách sạn 4 sao nổi danh với hệ thống phòng cao cấp, chất lượng và nhiều sự lựa chọn

  • Địa chỉ: Số 18, Đường Mường Hoa, Thị xã Sapa, Huyện Sapa, Tỉnh Lào Cai

  • Giá phòng tham khảo: từ 2.500.000vnd/ đêm

Bamboo Hotel - cái tên chưa bao giờ giảm nhiệt với những hội nhóm mê du lịch khám phá Sapa. Ngoài việc đầu tư vào hệ thống phòng nghỉ tiện nghi đa dạng lên đến hơn 100 phòng, đáp ứng được hầu hết các nhu cầu nghỉ dưỡng. Khách sạn Bamboo Sapa view núi còn sở hữu vị trí rất thuận lợi và đẹp không góc chết với hướng view ngắm thẳng ra Thung Lũng Mường Hoa tuyệt sắc. Đừng bỏ lỡ nơi lưu trú lý tưởng này khi đến với Sapa bạn nhé!

Để đặt phòng khách sạn Bamboo Sapa view núi nhanh với giá tốt, chúng mình khuyến khích liên hệ trực tiếp qua thông tin liên lạc của khách sạn tại các kênh chính thống:

  • Hotline: 091 5510689

  • Facebook Fanpage: Bamboo Sapa Hotel

  • Email: dos@bamboosapahotel.com.vn

  • Website: bamboosapahotel.com.vn

2. Khách sạn Sapa view núi KK Sapa Hotel

Khách sạn KK Sapa Hotel - khách sạn lâu năm và quen thuộc với cả khách du lịch yêu Tây Bắc

Khách sạn KK Sapa Hotel - khách sạn lâu năm và quen thuộc với cả khách du lịch yêu Tây Bắc

  • Địa chỉ: Số 36, Đường Mường Hoa, Thị xã Sapa, Huyện Sapa, Tỉnh Lào Cai

  • Giá phòng tham khảo: từ 2.100.000vnd/ đêm

Một trong những khách sạn có tiếng lâu năm và rất đỗi quen thuộc với những “fan ruột” của Sapa. KK Sapa Hotel có hệ thống phòng nghỉ với không gian sang trọng, phòng ốc cao cấp, dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao và giá cả phải chăng. Đây cũng sẽ là nơi mà bạn có thể dễ dàng thu trọn cả ngoạn cảnh tuyệt trần duy chỉ có vùng Tây Bắc này có vào trong tầm mắt.

3. Pao’s Sapa Leisure

Pao’s Sapa Leisure được đánh giá cao bởi vị trí tọa lạc thuận lợi và chất lượng phòng view núi cao cấp

Pao’s Sapa Leisure được đánh giá cao bởi vị trí tọa lạc thuận lợi và chất lượng phòng view núi cao cấp

  • Địa chỉ: Đường Mường Hoa, Thị xã Sapa, Huyện Sapa, Tỉnh Lào Cai

  • Giá phòng tham khảo: từ 2.300.000vnd/ đêm

Pao’s Sapa Leisure là khách sạn đạt chuẩn 5 sao đầu tiên tại Sapa và cũng là nơi mà sẽ đem lại vô vàn trải nghiệm đáng giá cho chuyến du lịch vùng cao của bạn. Khách sạn Sapa view núi Pao’s Sapa Leisure có rất nhiều hạng phòng, tất cả đều được trang bị tiện nghi đầy đủ, trang hoàng không gian lưu trú hiện đại, nịnh mắt với chi phí chỉ từ 2.300.000vnd/ đêm. Từ căn phòng Sapa view núi tại đây, bạn hoàn toàn có thể ôm trọn khung cảnh rừng, núi và ruộng bậc thang đẹp như mơ.

>>> Xem thêm: Hình Thức Đặt Phòng Các Khách Sạn Ở Sapa Được Du Khách Ưa Chuộng

Với những thông tin chi tiết về các khách sạn Sapa view núi mà Bamboo đã gợi ý trên, hy vọng bạn có thể tìm được sự lựa chọn vừa vặn cho chuyến đi của mình. Đừng quên theo dõi Bamboo để khám phá thêm thật nhiều kinh nghiệm du hí hữu ích nhé!