Phòng Grand Deluxe Mountain View - Bamboo Sapa Hotel

Bạn đang tìm kiếm một không gian nghỉ dưỡng sang trọng, lãng mạn và đầy ấn tượng cho chuyến du lịch của mình tại Sapa? Phòng Grand Deluxe Mountain View tại Bamboo Sapa Hotel là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Phòng ốc có thiết kế tiện nghi, hiện đại và không gian rộng rãi, hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai có mong muốn trải nghiệm kỳ nghỉ đầy lãng mạn.
 

1. Sự tiện nghi tại Grand Deluxe Mountain View: 

Grand Deluxe Mountain View là hạng phòng sang trọng, có diện tích rộng lên đến 40m2, phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi cao cấp, giường hạng Double/Twin, bồn tắm sang trọng và không gian nghỉ ngơi riêng tư. Bạn có thể tận hưởng cảm giác thư giãn thoải mái như có một Spa cao cấp ngay trong phòng của mình.
 

2. Tầm view nhìn từ phòng ra:

Grand Deluxe Mountain không chỉ có không gian sống cao cấp tiện nghi nhờ các nội thất sang trọng bên trong mà còn chứa đựng một tầm nhìn tuyệt vời bên ngoài. Từ cửa sổ của phòng, bạn sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh núi non hùng vĩ và thung lũng yên bình. Bamboo tin chắc khung cảnh độc đáo này sẽ làm cho kỳ nghỉ của bạn trở nên ấn tượng hơn.
 

3. Các chính sách:

Bamboo luôn hiểu rằng mỗi kì nghỉ cùng gia đình, bạn bè đều là một trải nghiệm quý báu. Vậy nên, Bamboo Sapa Hotel đã thiết kế chính sách chăm sóc khách hàng thật chu đáo để phù hợp với mọi nhu cầu của bạn:

Chính sách 1: Tối đa 02 người lớn và 02 trẻ em dưới 12 tuổi mỗi phòng

Chính sách 2: Trẻ em dưới 06 tuổi ở cùng phòng với cha mẹ sẽ được ăn sáng miễn phí, tối đa hai (02) trẻ em / 1 phòng

Chính sách 3: Từ 06 – dưới 12 tuổi ở cùng phòng với cha mẹ, sử dụng giường chung với bố mẹ sẽ tính phí ăn sáng 300,000 VNĐ/bé

Chính sách 4: Từ 12 tuổi trở lên: 600,000 VNĐ/khách, bao gồm kê giường phụ

Chính sách 5: Từ 12 tuổi trở lên: 500,000 VNĐ/khách, không kê giường phụ

 

Đặt ngay phòng Grand Deluxe Mountain View tại Bamboo Sapa Hotel để có một trải nghiệm du lịch hoàn hảo, tận hưởng không gian sống cao cấp giữa lòng Sapa.